Thông tin về cống tròn D2000

Giỏ hàng 0
  • Chưa có sản phẩm

Thông tin về cống D2000

Cống D2000 là một loại cống tròn bê tông đúc sẵn được sử dụng cốt thép kéo nguội, cống được xây dựng bằng công nghệ rung lõi dựa trên dây chuyền công nghệ rất hiện đại theo tiêu chuẩn thiết kế cầu 22TCN 272 – 05.

 

Cống D2000

Cống D2000

 

Cống được sử dụng các vật liệu để chế tạo gồm:

 

- Bê tông: Dùng bê tông C25 tương đương với mác bê tông M300.


- Cốt thép: Sử dụng lưới thép hàn tự động từ cốt thép và các bon kéo nguội có cường độ cao có chỉ số fy = 500 MPa.

 

Loại cống tròn bê tông đúc sẵn này gồm các mối nối được thực hiện bằng sự lắp ráp giữa đầu dương và đầu âm của các đốt cống. Joint cao su, vữa xi măng mác cao, mastic hoặc sợi đay tẩm nhựa đường là các vật liệu dùng để làm mối nối cho cống. Các vật liệu làm ra loại cống này đều là những nguyên liệu có giá thành rất phải chẳng và không đòi hỏi quá cao về vật liệu để sản xuất. Vì vậy giá thành của sản phẩm cũng rất hợp lý so với các loại cống có cùng công năng sử dụng.

 

Cống D2000

Cống D2000

 

Đo lường đánh giá chất lượng của cống theo tiêu chuẩn TCVN 9113:2000:

 

- Mặt bên trong và bên ngoài của loại cống này đều phẳng, khoảng cách chênh lệch giữa các điểm gồ lên hoặc lõm xuống không quá 5 mm, đây là khoảng cách tiêu chuẩn giúp cho cống có chất lượng tốt hơn.


- Cường độ bê tông cũng giống như của cống hộp phải đảm bảo theo yêu cầu của bản thiết kế không bị sai lệch về kích thước, các chỉ số cần thiết khi thực hiện.


- Khả năng chịu tải của sản phẩm tuân theo tiêu chuẩn thiết kế về chịu tải, phải đạt được 3 loại lực: cấp  T, cấp TC, cấp C. Như vậy thì chất lượng cống mới được đảm bảo một cách tốt nhất phù hợp với tiêu chuẩn công trình đặt ra.


- Sản phẩm có khả năng chống thấm được nước rất tốt khi làm việc ở chế độ áp lực rất cao. Với khả năng này thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về công năng sử dụng của sản phẩm.


Cống thường đước sử dụng trong các công trình đòi hỏi không cần thoát một lượng nước lớn, cống rất bền nhờ khả năng thích ứng tốt với thiên nhiên, vì vậy việc hôm nay sửa chữa cống ngày mai lại sửa là điều hoàn toàn không xảy ra giúp cho các chi phí không cần thiết khi hoàn thành công trình được loại bỏ. Ngoài ra giá thành rẻ cũng là một ưu điểm vượt trội của sản phẩm này.

 

Các thông tin cung cấp về cống D2000 các vật liệu cũng như tiêu chuẩn đặt ra của cống này khách hàng có thể xem xét và lựa chọn sao cho phù hợp nhất với công trình của mình đang triển khai.

 

Tham khảo thêm cống hộp kỹ thuật.

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Tin tức khác

Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
Lượt truy cập
  • Hôm nay 666
  • Tổng lượt truy cập 2,842,002
Fanpage facebook